Bệnh viện khách sạn đa khoa chất lượng cao Tâm Anh ~ Trang tin tức giảm cân thể thao làm đẹp hàng ngày

test

test

Bệnh viện khách sạn đa khoa chất lượng cao Tâm Anh

Chính thức đi vào hoạt động vào tháng 9/2016, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là bệnh viện cao cấp áp dụng quy trình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân theo những tiêu chuẩn được áp dụng tại các bệnh viện lớn trên thế giới.

Tọa lạc tại Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh tiện lợi về giao thông với hệ thống biển chỉ dẫn đường được đặt trên nhiều trục đường lớn từ khu vực trung tâm Bờ Hồ, quốc lộ 5… Với tổng diện tích hơn 10.000 m2, bệnh viện bao gồm khu khám, chữa bệnh hiện đại, khu nghỉ dưỡng sang trọng, khuôn viên với nhiều cây xanh thoáng mát, khu dịch vụ, nhà hàng theo tiêu chuẩn khách sạn… giúp bệnh nhân và người nhà được tận hưởng cảm giác thoải mái, thư giãn trong suốt quá trình khám, điều trị tại đây.




MÔ HÌNH BỆNH VIỆN KHÁCH SẠN


Với mục tiêu mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp và toàn diện, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã trang bị toàn bộ hệ thống thiết bị y tế cao cấp, hiện đại nhập khẩu đồng bộ từ các nước tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Các khu vực khám, chữa bệnh được thiết kế quy mô, ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến nhằm phục vụ công tác khám, chữa bệnh nhanh chóng, tiện lợi, chất lượng cao.

Bên cạnh đó, các khu vực chức năng, khu phòng nội trú được xây dựng, thiết kế và bài trí theo tiêu chuẩn của khách sạn cao cấp. Từ đó, khách hàng, người bệnh sẽ được trải nghiệm và tận hưởng dịch vụ “Bệnh viện khách sạn” đạt tiêu chuẩn Quốc tế ngay tại Việt Nam. Các phòng nội trú đều được trang bị hệ thống thiết bị y tế chuyên biệt phục vụ việc điều trị, cấp cứu tại chỗ. Tất cả các phòng đều được trang bị tivi màn hình phẳng, tủ cá nhân, két an toàn, quầy bar mini với thức ăn nhẹ và đồ uống, điện thoại liên lạc, wifi, thiết bị kết nối nhân viên y tế…

Nhân viên điều dưỡng luôn túc trực 24/24 để chăm sóc bệnh nhân, thực hiện vai trò là “người nhà” của mỗi bệnh nhân với các thao tác y tế được huấn luyện bài bản và kỹ năng chuyên nghiệp nhằm đáp ứng tối đa cả yêu cầu của bệnh nhân lẫn gia đình. Tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, tất cả bệnh nhân đều được nghỉ ngơi thoải mái như trong các kỳ nghỉ dưỡng tại các khách sạn sang trọng mà không cần có người nhà đi kèm hoặc túc trực bên cạnh.

Chế độ dinh dưỡng của mỗi bệnh nhân sẽ được Bác sỹ dinh dưỡng thiết kế riêng nhằm hỗ trợ cho việc điều trị, đồng thời, giúp bệnh nhân có thể phục hồi thể trạng một cách tốt nhất.
Người nhà bệnh nhân được cùng tham gia vào quá trình khám, tư vấn, được trực tiếp quan sát các quá trình điều trị (trong trường hợp cụ thể sẽ được Bác sỹ thông báo), được miễn phí một phần hoặc toàn bộ phí lưu trú, các bữa ăn và các dịch vụ khác tùy theo các gói dịch vụ mà bệnh nhân đăng kí.

Ngoài việc được khám, chữa bệnh trên các thiết bị cao cấp, phác đồ cập nhật thường xuyên, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh còn chú trọng công tác tư vấn dinh dưỡng, tâm lí và các vấn đề liên quan cho người bệnh và người nhà bệnh nhân, giúp cho bệnh nhân an tâm chữa bệnh và phục hồi sức khoẻ trong điều kiện tốt nhất có thể. 


ĐỘI NGŨ BÁC SỸ, NHÂN VIÊN Y TẾ 


Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh quy tụ đội ngũ Giáo sư, Bác sỹ là những chuyên gia đầu ngành, nổi tiếng bậc nhất Việt Nam và các chuyên gia Quốc tế trực tiếp tham gia khám, chữa bệnh và đào tạo.
Các y, bác sỹ, nhân viên y tế được đào tạo bài bản không chỉ về chuyên môn mà bao gồm cả kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc bệnh nhân theo tiêu chuẩn của mô hình Bệnh viện khách sạn Quốc tế.


CƠ SỞ VẬT CHẤT


Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam sở hữu hệ thống cơ sở vật chất vượt trội, ưu việt, cập nhật công nghệ tiên tiến nhất trong khu vực và trên thế giới. Các trang thiết bị được nhập khẩu đồng bộ, thế hệ mới nhất từ các nước Anh, Pháp, Mỹ, Thụy Sĩ…

Đặc biệt, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh được trang bị các thiết bị kiểm soát nhiễm khuẩn và áp dụng quy trình diệt khuẩn, chống nhiễm khuẩn đa phương pháp theo tiêu chuẩn Quốc tế nhằm giảm thiểu tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn, sự lây truyền chéo cho người bệnh và nhân viên y tế.

Tham khảo thêm tại: http://tamanhhospital.vn/

Hotline: 04 3872 3872