Chụp ảnh cưới Đà Lạt ~ Trang tin tức giảm cân thể thao làm đẹp hàng ngày

test

test

Chụp ảnh cưới Đà Lạt

Chụp ảnh cưới đẹp ở Thác Voi. Hoặc Chụp hình cưới đẹp tại Hồ Tuyền Lâm. Thêm một nơi nữa Địa điểm chụp ảnh cưới ấn tượng ở Nhà thờ con gà

Các khu du lịch hồ Tuyền Lâm, hồ Xuân Hương, Giao hưởng Xanh, Suối Vàng, các thác nước (thác Voi, thác Datanla), sân golf Đà Lạt, quảng trường Lâm Viên, làng Đất Sét... Là những địa điểm thú vị mà nhất định các cặp đôi không thể bỏ lỡ.


Địa điểm chụp hình cưới đẹp ở thung lũng tình yêu Đà Lạt

Thung lũng tình yêu Đà Lạt – một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt dường như quá quen thuộc với mọi du khách, dù đã đến thăm thành phố núi này hay chưa.


Với những tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm, du khách thường có nhiều thời gian để tham quan Thung lũng tình yêu Đà Lạt lâu hơn, so với các chương trình 2 ngày 1 đêm rất phổ biến. Được đầu tư và chăm chút khá kỹ, Thung lũng Tình yêu không chỉ là không gian xanh tươi mát với cỏ cây hoa lá tươi tốt để du khách thưởng ngoạn, mà còn có khá nhiều dịch vụ phục vụ vui chơi giải trí để tăng thêm sự thi vị cho hành trình du ngoạn của du khách. Tồn tại như hơi thở của thành phố sương mù, du khách đến thăm nơi này cũng chẳng khi nào thắc mắc nó hình thành từ khi nào, ngoài việc muốn lắng nghe những câu chuyện đời đầy lãng mạn, gắn với không gian thơ mộng đầy hoa nắng này. Trong quy mô hơn 140ha nằm chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5km, Thung lũng tình yêu là một thế giới riêng biệt, có thể mang lại cho du khách mọi cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất, với sự khoáng đạt thư thái đầy chất thơ mà không phải nơi nào cũng có thể mang lại. Với cảnh quan hữu tình, sắc hoa luôn khoe màu, hồ Đa Thiện mênh mông nước bình lặng chảy ngang thung lũng in bóng những hàng thông xanh rì rào trong gió…làm bức tranh Thung Lũng Tình Yêu tuy hữu tình thế, nhưng lại trở nên rất đỗi quen thuộc gần gũi với du khách. Nếu như trước kia du khách phải đi bộ theo các lối mòn để tham quan một phần thung lũng thì ngày nay đến thăm nơi này, du khách có thể thăm toàn thung lũng với dịch vụ xe Jeep chuyên chở, dễ dàng ngắm được toàn cảnh sinh động của thung lũng từ Đồi Vọng Cảnh, hay từ trên đỉnh Lang Biang hùng vỹ. Bên cạnh đó, du khách còn có thể tận hưởng nhiều dịch vụ giải trí ở đây như đi cano du ngoạn Hồ Đa Thiện, cưỡi ngựa, tàu lượn trên không, đua xe, chơi trò chơi súng sơn đầy thử thách, hay chỉ đơn giản là ngồi ở nhà Valleé D'amour thưởng thức ly cà phê, tách trà nóng hoặc vừa thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị ẩm thực Đà Lạt, vừa ngắm cảnh quan tươi đẹp quanh mình.

Đi du lịch Đà Lạt bây giờ thuận tiện hơn xưa rất nhiều, cảnh quan Đà Lạt tuy có đổi thay chút ít nhưng vẫn luôn được chăm chút đầu tư, để không làm du khách phải thất vọng một khi đặt chân đến nơi này. Thung lũng tình yêu Đà Lạt cũng thế, thời gian qua đi cũng có một vài thay đổi, nhưng sự lãng mạn vẫn còn nguyên vẹn ở đó và cảnh quan ngày càng trở nên thi vị hấp dẫn hơn, luôn chờ đón du khách đến để thưởng ngoạn, khám phá.

Chụp ảnh cưới ở đồi chè cầu đất

Đồi chè Cầu Đất xanh mướt là điểm đến trong lành cho những ai muốn tìm về chốn đồng quê yên tĩnh ở Đà Lạt.
Cách trung tâm thành phố 25 km, đồi chè Cầu Đất hiện là điểm đến yêu thích của nhiều người khi du ngoạn Đà Lạt, cũng như tìm một nơi đẹp để chụp album hình cưới cho mình. Để tới đây, bạn chạy thẳng theo đường Trần Hưng Đạo - Hùng Vương - Tự Phước sau đó rẽ phải vào quốc lộ 20 đi Trại Mát.

Sau gần 30 km di chuyển, làng chè Cầu Đất (xã Xuân Trường) hiện dần ra với một màu xanh ngát trải dài trên những ngọn đồi nối tiếp nhau. Vùng này ở độ cao trên 1.600 m so với mặt nước biển, bởi vậy quanh năm khí hậu lạnh và sương mù bao phủ.

Cảm nhận đầu tiên khi du khách dừng chân tại đồi chè xanh mướt này là không gian lành lạnh, đứng ở một góc cao trên đồi chè, phóng tầm mắt ra xa bạn sẽ thấy nương chè như tấm thảm xanh miên man.

Từ lâu Đà Lạt đã được mệnh danh là thành phố ngàn hoa. Và nơi hội tụ của ngàn hoa kiều diễm khoe sắc đó chính là vườn hoa thành phố

Đà Lạt đã trở thành một điểm đến quá quen thuộc và gần gũi với du khách khắp nơi. Thành phố này thân quen đến mức nếu có ai đó dự tính đến Đà Lạt thì không cần thắc mắc đến Đà Lạt đi những đâu,bởi có rất nhiều nơi để tham quan ở thành phố núi nhỏ bé này. Và điểm tham quan dường như luôn hiện diện trong suy nghĩ của mọi người đầu tiên nhất có lẽ là Công viên Hoa Đà Lạt.

Vườn hoa Đà Lạt nằm quanh trên bờ phía bắc của Hồ Xuân Hương, trên thung lũng của Đồi Cù. Trước đây công viên hoa Đà Lạt có tên là Bích Câu, hiện nay diện tích của công viên hoa được mở rộng tới 7000 m². Công viên hoa Đà Lạt từ lâu đã được biết đến như là xứ sở của ngàn hoa.

Vườn hoa thành phố Đà Lạt là nơi hội tụ của trăm ngàn loài hoa kiều diễm. Ở đây có trên 300 loài hoa, trong đó có tới hàng trăm loài hoa như hồng, cúc, lay ơn, hoa lan, cẩm tú cầu, mimôda…nở quanh năm.

Vườn hoa hiện tại là nơi trưng bày về hoa lớn nhất và đầy đủ nhất của Đà Lạt với hàng trăm giống hoa khác nhau. Ngoài các giống hoa truyền thống mà du khách đã biết như Cẩm tú cầu, hồng, hồng ri, xác pháo, mimosa, tại vườn hoa còn có hàng chục giống hoa mới được du nhập vào Đà Lạt từ 10 năm nay như các loại cúc, hồng, đồng tiền, đỗ quyên, trà mi... Màu tím lãng mạn của hoa Pensee, đỏ rực của Xác pháo, mỏng manh của Forget me not … và nhiều loại hoa khác nữa quyến rũ du khách đến không ngờ.

Đặc biệt vào mỗi dịp lễ hội hoa, việc trang trí bằng hoa được thay đổi theo nhiều chủ đề phong phú với sự sáng tạo đầy nghệ thuật của các nghệ nhân, cùng các bộ sưu tập hoa, các thể loại bonsai tiểu cảnh khá đa dạng… làm cho Công Viên Hoa Đà Lạt thêm phần lôi cuốn và rất bắt mắt.

Chụp ảnh cưới đẹp tại Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Hồ Tuyền Lâm thuộc thành phố Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt 7km về phía nam, ngay bên dưới Thiền Viện Trúc Lâm Đây là hồ nước ngọt rộng nhất Ðà Lạt, với diện tích khoảng 320 ha có khí hậu trong lành, không gian yên tĩnh, cảnh quan tự nhiên (rừng, núi, hồ, suối, thác,…) đa dạng, quyến rũ và có nhiều yếu tố nhân văn hấp dẫn, hứa hẹn trở thành khu du lịch Đà lạt có quy mô lớn với nhiều loại hình du lịch đặc sắc như: tham quan thắng cảnh, cắm trại, nghỉ dưỡng, chữa bệnh, đi bộ, leo núi, câu cá, thăm căn cứ cách mạng, lễ hội - tín ngưỡng, vui chơi giải trí, thể thao,… đặc biệt là loại hình du lịch sinh thái.

Hồ Tuyền Lâm là 1 trong 21 khu du lịch quốc gia Việt Nam. Hồ có nhiều ốc đảo nhỏ và được bao bọc bởi khu rừng thông. Trúc Lâm Thiền Viện là một thiền viện nằm ở phía Đông Nam hồ nước này. Một đập nước được xây dựng tại đây với chức năng điều tiết nước. Hiện đang có dự án xây dựng khu du lịch nghỉ dưỡng, sân golf và khu săn bắn bên hồ. Với phong cách hữu tình như vậy hồ Tuyền Lâm thường được nhiều cặp đôi đến đây chụp ảnh cưới.