Thuốc giảm cân Lic có tốt không, giảm cân hiệu quả không? ~ Trang tin tức giảm cân thể thao làm đẹp hàng ngày

test

test

Thuốc giảm cân Lic có tốt không, giảm cân hiệu quả không?

Thuốc giảm cân Lic có hiệu quả không, giảm cân tốt không?

Tìm hiểu kỹ càng trước khi lựa chọn một sản phẩm hỗ trợ giảm cân là điều rất tốt để đảm bảo hiệu quả giảm cân cũng như an toàn cho sức khỏe.

Câu hỏi: 

Qua các phương tiện truyền thông, tôi tiếp cận được rất nhiều thông tin về LIC. Tôi rất muốn sử dụng LIC để giảm cân nhưng cũng muốn tìm hiểu kỹ hơn những sự thật của sản phẩm giảm cân LIC như: cơ chế tác động như thế nào? hiệu quả đến đâu và có an toàn không? Sở dĩ tôi băn khoăn như vậy là vì thời gian qua báo chí cũng viết nhiều về sự bát nháo của thị trường thuốc giảm cân và các sản phẩm thì thượng vàng hạ cám nên tôi muốn tìm hiểu thật kỹ trước khi chọn dùng. Xin nhờ trung tâm tư vấn
(Phương Nga, 32 tuổi, TP.HCM)

Trả lời

Chị Phương Nga thân mến

Tìm hiểu kỹ càng trước khi lựa chọn một sản phẩm hỗ trợ giảm cân là điều rất tốt để đảm bảo hiệu quả giảm cân cũng như an toàn cho sức khỏe.

Các thắc mắc của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

LIC có cơ chế tác động như thế nào?

LIC chứa 2 tinh chất thiên nhiên từ Belaunja và Mangastin trong có tác dụng giảm tích tụ, tăng ly giải mỡ trắng. Hai tinh chất này ngăn cản sự tích tụ của mỡ trắng bằng cách ức chế hoạt động của thụ thể PPARy và tăng ly giải mỡ trắng bằng cách hạn chế biểu hiện của loại protein bảo vệ giọt mỡ là Perilipin, giúp men lipase tiếp cận giọt mỡ dễ dang hơn, rút mỡ ra khỏi tế bào và phân hủy chúng, qua đó giảm kích thước mô mỡ đặc biệt ở các vùng tập trung nhiều mỡ như eo, bụng, đùi…

Hiệu quả đến đâu?(Lic có thực sự giảm cân)


Theo Kết quả nghiên cứu lâm sàng về các tinh chất thiên nhiên từ Belaunja và Mangastin có trong LIC được Trường ĐH California - Davis công bố, cho thấy hiệu quả rõ rệt trong việc giảm cân nặng (5,2 kg), giảm số đo vòng eo (11,9cm), vòng hông (6,3cm) và chỉ số BMI (2,2kg/m2) sau 8 tuần sử dụng.

Còn theo chia sẻ của những người từng sử dụng LIC , mức cân nặng trung bình giảm từ 2-3 kg/ tháng. Mức giảm này phù hợp với sinh lý của cơ thể, giúp cơ thể có thể thích nghi dần với việc giảm cân.

Đa số các trường hợp cho biết đã bắt đầu giảm cân ở tuần thứ 2 dùng LIC. Tuy nhiên vẫn có một số trường hợp cân nặng chưa giảm là do cơ thể đã trải qua thời gian dài tích tụ mỡ trắng nên cần phải được ly giải dần dần theo đúng lộ trình khoa học.

Một số trường hợp, chưa giảm cân nhưng đà tăng cân đã bị “chặn đứng”. Không tiếp tục tăng cân là tiền đề để bắt đầu tiếp hành trình kéo cơ thể trở về với cân nặng mục tiêu.

LIC có an toàn không?

Giảm cân an toàn phải tuân theo cơ chế sinh lý tự nhiên và những giới hạn định mức của cơ thể. Các nghiên cứu cho thấy chỉ nên giảm 5-10% trọng lượng cơ thể trong một tháng. Sự thật là không có bất cứ biện pháp giảm cân nào mang lại hiệu quả sau 3-4 ngày.

Do đó, người dùng không nên tin tưởng những thuốc giảm cân quảng cáo “vẫn có thể thoải mái ăn uống” hay “không cần tập luyện khổ cực mà vẫn có được một thân hình lý tưởng”; “giảm cân cấp tốc chỉ 3 - 5 ngày” hay “giảm 5 - 7 kg chỉ trong vòng 1 tuần”. Các thuốc này chỉ làm giảm cân do mất nước và chán ăn. Cân nặng sẽ tăng trở lại sau khi ngưng thuốc.

Chỉ nên đặt niềm tin ở các sản phẩm là có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành cũng là tiêu chí quan trọng để nâng cao mức độ tin tưởng đối với sản phẩm.

Như vậy, LIC với thành phần 100% từ thiên nhiên, chiết xuất theo công nghệ hiện đại đã được nghiên cứu lâm sàng về tính an toàn, không có tác dụng phụ như...nên có thể xem là sản phẩm giảm cân đáng tin để giúp bạn sớm lấy lại vóc dáng, đồng thời nâng cao sức khỏe, sinh hoạt và chất lượng cuộc sống.

Thân ái.

Trung tâm tư vấn y khoa
1900 545404 - (08)38112777
Sản phẩm này không phải là thuốc, Không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Xem thêm: Có nên dùng thuốc giảm cân Lic?