Những Phương Pháp Giảm Cân Lành Mạnh Bền Vững Lâu Dài ~ Trang tin tức giảm cân thể thao làm đẹp hàng ngày

test

test

Những Phương Pháp Giảm Cân Lành Mạnh Bền Vững Lâu Dài


Những Phương Pháp Giảm Cân Lành Mạnh Bền Vững Lâu Dài


Hãy gạt khỏi đầu bạn ngay và luôn những khẩu hiệu đại loại như “Quyết tâm giảm 3 kg cân trong vòng…1 tuần”.Giảm cân hiệu quả mà an toàn không phải chuyện ngày một ngày hai. Để đạt hiệu quả lâu dài, bạn phải kiên trì với phương pháp giảm cân lành mạnh và phù hợp nhất với bản thân mình.

Sau 6 tháng nỗ lực với không ít lần “lên bờ xuống ruộng”, chị Nguyễn Hoàng Anh (23 tuổi, nhân viên văn phòng) đã nói lời tạm biệt với 4kg mỡ thừa. Đồng nghiệp ngạc nhiên hỏi: “Yêu anh nào mà giảm nhiều cân quá vậy?”. Chị cười rồi nói: “Làm gì có anh nào, do mình hết thôi, quyết tâm là làm được”. Quyết tâm sắt đá và một phương pháp giảm cân khoa học là bí quyết giảm cân “thần kỳ” của chị Hoàng Anh. Hãy tham khảo 7 cách giảm cân đơn giản nhưng hiệu quả lâu dài của Hoàng Anh.




Cứ 25 phút đi bộ, bạn có thể đốt cháy được khoảng 250 calories



Viết lên trán dòng chữ “Quyết tâm giảm cân lành mạnh”

Sau nhiều năm “hô hào” giảm cân từ năm này qua năm khác, đôi lúc, Hoàng Anh thấy mệt mỏi với các khẩu hiệu được dán chi chít trên tường, bàn và cả…tủ lạnh. Cho đến một ngày, quá thất vọng với bản thân vì không thể vượt qua chính mình, Hoàng Anh đã lấy tay và tự viết lên trán mình dòng chữ: “Nhất định giảm cân lành mạnh”. Không ngờ, hành động đó lại là động lực mạnh mẽ giúp chị quyết tâm chiến đấu với “giặc mỡ”. Trong quá trình giảm cân, mỗi khi chùn bước, chị lại nhớ về dòng chữ đã tự viết lên trán và mạnh mẽ hơn.

Đi bộ

Theo tính toán của các nhà khoa học thì trung bình cứ 25 phút đi bộ, bạn có thể đốt cháy được khoảng 250 calories. Thay vì ngủ nướng, Hoàng Anh đã dậy sớm 30 phút để đi bộ, vừa hít thở không khí trong lành cho ngày làm việc mới, vừa giúp tiêu hao lượng mỡ thừa tích tụ. Khoảng thời gian đi bộ vào buổi sáng tốt nhất là khoảng 5-6 giờ sáng. Cách đi bộ giảm cân tốt nhất là bạn nên đi bộ liền 1 lúc khoảng 10 phút rồi dừng lại nghỉ, sau đó lại đi tiếp.

Ngoài đi bộ, bạn có thể lựa chọn cho mình những môn thể thao khác để giảm cân hiệu quả một cách lành mạnh. Hãy quên đi điều “hoang tưởng” là bạn có thể giảm cân mà không cần phải vận động nhiều. Vì vậy, từ bây giờ, hãy nhấc “tấm thân nặng nề” của mình lên và chạy ra đường đi nào.

Đầu tư một cái cân

Trong đợt cân đang giảm giá, Hoàng Anh mua một chiếc về để phục vụ cho công cuộc giảm cân lành mạnh mà quyết liệt của mình. Đối với nhiều người, cân là “một thế lực thù địch” nhưng đối với Hoàng Anh, cân lại là một động lực rất lớn. Mỗi sáng bước lên cân và tự ghi lại những biến chuyển trong cân nặng của mình, Hoàng Anh thấy rằng mình hừng hực khí thế để chiến đấu với “giặc mỡ”.

Uống nước ấm

Bí quyết cơ bản mà các “tín đồ” của “môn phái giảm cân” đều biết đó là phải uống thật nhiều nước. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng uống nước ấm sẽ giúp giảm cân hiệu quả hơn.

Theo các nhà khoa học, uống nước ấm sẽ tăng chức năng của dạ dày, thúc đẩy tuần hoàn máu, làm tăng nhiệt độ cơ thể khoảng 1 lít, tăng khả năng trao đổi chất từ 10% - 20%, đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ.

tap the duc de giam can


Nên xem: Thực phẩm giảm cân an toàn

Ăn đúng


Bạn có thể ăn “thả ga” nhưng với điều kiện là phải ăn…đúng. Đúng ở đây có nghĩa là bạn phải tránh xa các “sát thủ” của cân năng như thức ăn dầu mỡ, các thức ăn nhiều tinh bột…

Hãy tìm cho mình một loại thức ăn “cưng” đảm bảo 2 tiêu chí: vừa ngon miệng vừa thân thiện với cân nặng. Đối với Hoàng Anh, đó là táo và miến. Hai loại thức ăn này đã đồng hành với chị trong suốt quá trình giảm cân mang lại hiệu quả lâu dài của chị.

Hóp bụng thường xuyên


Đây là một mẹo giảm cân lành mạnh và hiệu quả. Lâu lâu, hãy hóp bụng thật sâu và giữ thật lâu.

Theo các chuyên gia, hóp bụng là lúc các cơ bụng hoạt động và cần năng lượng để thực hiện điều này. Như vậy, cơ thể sẽ điều động năng lượng tới khu vực này để thực hiện động tác. Điều này sẽ hạn chế việc tích tụ mỡ thừa trong cơ thể, mỡ sẽ chuyển hóa thành năng lượng để giúp cơ thể tiến hóp bụng. Làm điều này thường xuyên sẽ giúp bạn sớm có vòng eo săn chắc và thon gọn.

Ngủ đúng

Theo nghiên cứu của Đại học Stanford năm 2014, thời gian ngủ ảnh hưởng đến hóc môn kiểm soát cơn thèm ăn, những người tham gia nghiên cứu ngủ ít hơn 8 tiếng 1 đêm có ghrelin cao hơn, leptin thấp hơn và nhiều chất béo cơ thể hơn. Nghiên cứu cho thấy những người ngủ ít nhất thì tăng cân nhiều nhất. Những người mất ngủ có xu hướng ăn nhiều thức ăn có nhiều calo, nhiều đường và ít tập thể dục hơn.


Xem: Thực phẩm chức năng giảm cân an toàn hiệu quả

Tag: Những phương pháp giảm cân lành mạnh bền vững lâu dài