Tự tay làm nước uống detox giúp bạn giảm mỡ bụng rất hữu hiệu ~ Trang tin tức giảm cân thể thao làm đẹp hàng ngày

test

test

Tự tay làm nước uống detox giúp bạn giảm mỡ bụng rất hữu hiệu

Tự tay làm nước uống detox giúp bạn giảm mỡ bụng rất hữu hiệu / Làm đồ uống detox giảm cân đơn giản

Với ly nước detox từ dưa hấu, dưa chuột, chanh, lá bạc hà hấp dẫn như thế này, chắc chẳng ai có thể từ chối được, không những ngon mà còn thải độc tố hữu hiệu.

Tin liên quan: Giảm cân tự nhiên trong 1 tuần / Giảm cân an toàn


Nếu quá bận rộn bạn vẫn có thể tự chế đồ uống detox với những nguyên liệu sẵn có trong gian bếp nhà mình. Đồ uống detox làm từ dưa hấu/ dưa chuột, chanh, lá bạc cực thơm ngon lại dễ làm và không mất nhiều thời gian.

Tự làm đồ uống detox với nguyên liệu dễ kiếm

Khả năng thải độc của nước detox từ dưa hấu


Tự làm đồ uống detox với nguyên liệu dễ kiếm

Dưa hấu giúp cơ thể thải độc tố bởi nó chứa các hợp chất hữu cơ citrulline - một loại axit amin được chứng minh có khả năng lọc gan và thận nhằm loại bỏ các amoniac. Ammoniac là một chất độc trong cơ thể, được tạo ra trong cơ thể qua quá trình khử amin hoặc hấp thu từ ruột già vào máu. Dưa chuột cũng chứa citrulline, nhưng không nhiều như dưa hấu. Nếu không có dưa hấu bạn có thể thay thế bằng dưa chuột cũng được, tuy nhiên hiệu quả detox sẽ không cao.

Nước là nguyên liệu căn bản nhưng cũng quan trọng nhất. Cơ thể chúng ta cần nước để đẩy chất độc ra khỏi cơ thể. Nước cũng tạo điều kiện cho gan và thận làm việc “nhàn hạ” hơn.

Sử dung nước khoáng Lavie để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Xem tại đây Lavie: Nước khoáng Lavie

Tự làm đồ uống detox với nguyên liệu dễ kiếm


Nước cốt chanh giúp kích thích và điều tiết hệ tiêu hóa, bởi vậy mà chanh được coi là thực phẩm vàng trong điều trị táo bón, ợ nóng và xì hơi). Chanh còn giúp kích thích sản xuất mật, nhuận tràng và đồng thời giúp bạn giảm mỡ bụng.

Tự làm đồ uống detox với nguyên liệu dễ kiếm
Lá bạc hà cũng giúp hệ tiêu hoá hiệu quả, cải thiện tốc độ lưu chuyển mật từ gan đến để túi mật, ruột non, giúp phá vỡ các chất béo tích tụ trong chế độ ăn uống hàng ngày. Hương vị thơm lạnh của lá bạc hà cũng khiến ly nước detox hấp dẫn hơn rất nhiều.

Tự làm đồ uống detox với nguyên liệu dễ kiếm
Nguyên liệu đồ uống detox giúp giảm mỡ bụng:
- 1-2 lít nước. Nếu bạn muốn uống đặc, hãy giảm bớt lượng nước và ngược lại.
- Dưa hấu hoặc 1 quả dưa chuột
- 1 quả chanh
- 10 – 15 lá bạc hà
- Đá viên
Tự làm đồ uống detox với nguyên liệu dễ kiếm

Cách làm đồ uống detox giúp giảm mỡ bụng:
Dưa hấu, chanh cắt thành những miếng nhỏ cho vào bình thủy tinh. Thả thêm lá bạc hà, đổ thêm nước. Đậy nắp lại và để trong tủ lạnh qua đêm. Sáng hôm sau bạn có thể thưởng thức đồ uống detox thơm ngon này.

Gợi ý một số công thức đồ uống detox khác làm đồ uống detox giúp giảm mỡ bụng

Tùy khẩu vị và sở thích, bạn có thể chế biến nhiều loại đồ uống detox khác nhau. Đồ uống detox có thể thực hiện bằng cách trộn nguyên liệu với nhau hoặc ngâm vào nước, hoặc đun sôi nguyên liệu cùng nước trà. Sau đây là một số nguyên liệu có khả năng detox cao nhất và hiệu quả nhất.  
Rau họ cải và rau lá xanhCác loại rau như bông cải xanh, cải brussel, súp lơ, bắp cải, rau diếp, rau cải, và rau bina giúp tăng lượng glucosinolate (hợp chất hữu cơ) trong cơ thể, nhờ đó enzyme được sản xuất nhanh và nhiều hơn để tiêu hóa và thanh lọc cơ thể.
Quả bơ: Quả bơ chứa nhiều chất chống oxy hóa, glutathione tốt cho công việc thải độc của gan và thận.
Bưởi: Bưởi chứa nhiều chống oxy hóa và vitamin C nên có tác dụng hỗ trợ gan thải các chất gây ung thư ra khỏi cơ thể.
Củ cải đường: Củ cải đường cũng là một gợi ý không tồi để detox thanh lọc cơ thể. Tương tự như các loại rau củ trên, củ cải đường hỗ trợ detox rất tốt, ngoài ra nó còn tốt cho tim mạch.
Cảnh báo: Trước khi thực hiện bất cứ phương pháp detox hoặc giảm cân nào, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia để tìm được phương pháp phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe của bản thân.