Cá Tươi Ngon - An Toàn - Sạch tại HCM ~ Trang tin tức giảm cân thể thao làm đẹp hàng ngày

test

test

Cá Tươi Ngon - An Toàn - Sạch tại HCM

Toàn Cá Tươi Ngon - An Toàn - Sạch. Hàng của bên em là cứ phải như hình ảnh, chứ mập mờ đánh lận con đen là em không thích.


Ngày mai 02/08, em có Cá bạc má, cá Thu câu, cá chim, mực nang, mực lá, Heo rừng lai..... Nhà mình cứ chọn món mình yêu thích và Inbox hoặc gọi em số 0908759479 ạ.
- Cá Bạc Má: 125K/Kg ( 5-6 con/Kg). Cá câu, tươi xanh như hình nhà mình nhé.
- Cá Thu: 200K/Kg Cắt lát, 140K/Kg Đầu + Đuôi. Chất lượng cá tuyệt vời nhà mình ạ.
- Cá Chim trắng: 180K/Kg ( 4-5 con/Kg). Nhà mình mua để dành cho các Bé nhé. Cá này rất ít khi em có ạ.
- Mực Nang: 200K/Kg ( 2 con/Kg). Mực của bên em luôn tươi, chất lượng rất tuyệt vời, nhà mình nướng hay xào, các Bé đều ăn được ạ.
- Heo Rừng lai: Em cam kết, chất lượng Siêu Sạch - Siêu Ngon. 1 con chỉ từ 20-25Kg ( làm sạch chỉ còn 15-20Kg).
+ Thịt ba rọi: 165K/Kg ( Có xương)
+ Tim + Gan + Bao tử + Lòng non + Dồi: 170K/Kg.
+ Chân giò: 150K/Kg
- Tôm Lột: 180K/Kg. Nhà mình rim, sốt cà, nấu canh hay làm chà bông cho các Bé nhé. 
- Tôm khô ngon Phú Quốc xem hàng tại tom kho ngon
- Chả cá Nha Trang: 130K/Kg. Chả do Shop chế biến từ nguyên liệu cá tươi 100%. Không có bột dai hay các chất bảo quản, khách hàng khi ăn sẽ cảm nhận thấy rõ chất lượng ạ.
- Nước Mắm Nguyên Chất: 140K/Lít. Em có thể khẳng định, chất lượng mắm rất ngon, hàng đảm bảo An Toàn 100%. Mắm thơm, ngon, không mặn như các loại mắm khác ạ. Khi ăn, ta sẽ cảm nhận thấy vị của nó mềm mại, không cứng và mạn chát đầu lưỡi.
🔹Khách hàng có quyền từ chối nhận hàng hoặc thanh toán, nếu hàng của Shop không đạt chất lượng.

Chiến Hồ: Cho mình địa chỉ nha ad?
Chiến Hoàng: Giá của nước mắm nguyên chất thật không bạn?
Chiến Lê: Mình có thể đặt hàng qua đâu đây
Chiến Nguyễn: Mìnhmuốn đặt hàng phải làm sao?
Chiến Trần: Sao không thấy trả lời vậy ad ơi?
Chiến Trịnh: Địa chỉ mua tôm khô ngon ở 18 Ngô Thị Thu Minh hả ad