Thuốc giảm cân cấp tốc và rẻ có nên dùng hay không? ~ Trang tin tức giảm cân thể thao làm đẹp hàng ngày

test

test

Thuốc giảm cân cấp tốc và rẻ có nên dùng hay không?


Bạn muốn sử dụng thuốc giảm cân để được giảm béo cấp tốc chỉ trong thời gian ngắn, vậy thuốc giảm cân cấp tốc và rẻ có nên dùng hay không vậy?

Với mong muốn nhanh chóng sở hữu thân hình lý tưởng, nhiều người “liều mạng” tìm đến thuốc giảm cân cấp tốc. Trên thị trường cũng tràn ngập đủ lời quảng cáo như thuốc giảm cân cấp tốc giá rẻ, thuốc giảm cân cấp tốc an toàn hay thuốc giảm cân nhanh trong 1 tuần càng khiến chị em nôn nóng. Tuy nhiên, việc tùy tiện sử dụng thuốc giảm cân cấp tốc sẽ khiến sức khỏe gặp nguy, thậm chí tử vong.

Ham cấp tốc, khổ gia đình, hại bản thân

Chị Hồng Anh (Q7) nhớ lại: “Ngày trước lúc mới sinh đứa thứ nhất, cơ thể mình phát tướng, xấu kinh khủng làm mình rất mất tự tin. Mình mua thuốc giảm cân cấp tốc trên 1 trang mạng về uống, đi tiêu và tiểu liên tục 1 tuần lễ, mệt đến mức mình phải nhập viện 2 tuần truyền nước biển. Chồng con ở nhà lo lắng, sau lần đó mình tởn tới già”.

Trên diễn đàn Lamchame, thành viên Phuthanh_binh6 đã bức xúc cho biết, vợ mình dị ứng do xài kem tan mỡ siêu tốc và cả gia đình đã phải khổ cực rất nhiều vì chạy chữa. Anh chia sẻ : “Tôi nói thiệt, vợ béo tí mà khỏe, tôi còn thấy vui hơn, chứ lo mấy cái đẹp đẹp đó rồi ảnh hưởng sức khỏe tôi thấy không đáng”.




Tác hại của thuốc giảm cân cấp tốc, kem tan mỡ làm bao chị em dở khóc dở cười

Chị N. (Quận Tân Bình) mếu máo: “Chả là mình có dùng thuốc giảm cân A.D. Nhưng sau khi dùng như bị “tăng động”, chả ngủ được, trằn trọc cả đêm. Cân không giảm mà còn bị mất ngủ nữa chứ, người xuống sức vì xanh xao”.

Thuốc giảm cân cấp tốc: phản khoa học, ảnh hưởng sức khỏe

Theo Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP HCM, giảm cân cấp tốc có thể gây tử vong. Nguyên tắc giảm cân khoa học là phải có lộ trình rõ ràng, thông qua ăn uống hợp lý, tăng cường vận động và sử dụng các tinh chất thiên nhiên tác động vào mỡ trắng - “thủ phạm” gây tăng cân.

Theo các chuyên gia y tế, với dạng thuốc giảm cân cấp tốc gây ức chế thần kinh trung ương, khi dùng chị em sẽ cảm thấy chán ăn, từ đó hạn chế lượng năng lượng đưa vào cơ thể. Nhưng một khi cơ thể bị cắt nguồn năng lượng đột ngột sẽ dễ đến mất sức, năng suất lao động kém, suy giảm chức năng của nhiều cơ quan khác như gan, thận, dạ dày…

Còn với các thuốc giảm cân cấp tốc khác như thuốc lợi tiểu, nhuận tràng thì “hoạt động” như thuốc xổ, tức là khi uống thuốc, người dùng sẽ bị tiêu chảy trong mấy ngày, ăn không được, lại đi tiêu liên tục nên cân nặng giảm đi rõ rệt.

Tuy nhiên, dạng thuốc giảm cân cấp tốc này gây ra nhiều nguy hại cho sức khỏe. Đi tiêu tiểu trong thời gian dài với tần suất dày đặc sẽ làm mất trương lực ruột, dẫn đến rối loạn tiêu hóa, làm mất kali gây yếu cơ, mỏi mệt.


Giảm cân an toàn cần tuân thủ 3 nguyên tắc vàng, đừng liều mạng dùng thuốc giảm cân cấp tốc


Th.s. BS Lê Thị Hải (Nguyên Giám đốc Trung tâm khám tư vấn dinh dưỡng Viện Dinh dưỡng quốc gia) khuyến cáo, người dùng đừng liều mạng giảm cân cấp tốc. Thuốc giảm cân cấp tốc ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, thậm chí có thể gây tử vong, trong khi không giải quyết tận gốc “thủ phạm” mỡ trắng mà chỉ tác động làm giảm tổng lượng nước, khối cơ, khối xương của cơ thể nên rất dễ khiến cân nặng tăng trở lại. Chính vì vậy, giảm cân bền vững là phải kiên trì với biện pháp giảm cân khoa học, từng bước giảm tích tụ và tăng ly giải mỡ trắng trong cơ thể và đảm bảo sức khỏe toàn thân, lấy lại vóc dáng.

Xem thêm các chủ đề liên quan đến giảm cân nhanh tại đây: Giảm cân nhanh tại nhà có hiệu quả không? và các bí quyết giảm cân nhanh hiệu quả cho nàng béo

Xem tin liên quan tại blog này:

Tag: thuoc giam can cap toc, thuoc giam can gia rẻ, lam sao giam can cap toc

Như Quỳnh