Cô nàng 9x chân ngắn đẹp gợi cảm nhờ siêng tập GYM ~ Trang tin tức giảm cân thể thao làm đẹp hàng ngày

test

test

Cô nàng 9x chân ngắn đẹp gợi cảm nhờ siêng tập GYM

Cô nàng 9x chân ngắn đẹp gợi cảm nhờ siêng tập GYM

Một năm tập gym cùng chế độ ăn khoa học giúp Phương Thảo lột xác với đường cong quyến rũ dù chỉ giảm một cân nhưng tăng lượng cơ, giảm tỷ lệ mỡ xuống còn 15%. 
Sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,52 m, nặng 47 kg, số đo 87-69-88 cm, Thảo tự nhận thấy vóc dáng khá mũm mĩm nên muốn thay đổi. Cô gái trẻ từng thử qua hầu hết biện pháp giảm cân cấp tốc. Phương Thảo từng giảm được 4 kg trong 10 ngày bằng thuốc giảm cân, ăn kiêng và uống nước cầm hơi. Cân nặng đi xuống nhưng đồng thời Thảo thấy mất sức sống, da xấu, hốc hác vì thiếu ngủ, tóc yếu, rụng nhiều. Khi ra ngoài, cô buồn nôn, chóng mặt, trúng gió, không leo nổi cầu thang.

Quá trình giảm cân bằng thuốc gây mất nước khiến sức khỏe Thảo cũng tuột dốc theo. Cô còn giảm cân bằng cách tập gym và ăn chế độ kham khổ, nhịn ăn dẫn đến vấn đề về tiêu hóa lâu dài. Nhớ lại quãng thời gian từng vào viện vì viêm dạ dày khiến gia đình lo lắng, Thảo tự nhủ phải trân trọng cơ thể và sức khỏe bằng một lối sống khoa học hơn.

Thảo đọc, nghiên cứu kiến thức về chế độ dinh dưỡng, tập luyện và lắng nghe cơ thể để có sự điều chỉnh phù hợp. Cô tìm được phương pháp mới khoa học và an toàn hơn: tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng. Chế độ ăn của Thảo theo nguyên tắc giảm tối đa tinh bột, tăng cường thịt và rau gấp đôi hoặc hơn và tuyệt đối không uống nước có ga.

9x-chan-ngan-goi-cam-nho-gym
Thân hình săn chắc của quý cô mê gym. Ảnh: T.Đ
Thực đơn trong ngày:
- Buổi sáng: Tuyệt đối không nhịn ăn, nhiều người kiêng ăn sáng để giảm cân, phương pháp này hoàn toàn sai. Thảo ăn những gì mình thích, kể cả bánh ngọt. Năng lượng nạp vào bữa sáng sẽ tiêu hao nhanh qua các hoạt động trong ngày.
- Buổi trưa: Chế độ ăn cắt bỏ hoàn toàn tinh bột, ăn rau và thịt. Những bạn chưa kịp thích nghi có thể ăn thêm một lát khoai lang vì tinh bột trong khoai lang rất ít. Loại thực phẩm tốt chứa nhiều protein như lòng trắng trứng, thịt gà bỏ da, đặc biệt là phần ức gà, bông cải xanh, thịt bò được khuyến khích ăn nhiều.
- Buổi chiều: Uống thêm một ly sữa đậu nành ít đường hoặc không đường giúp cải thiện vòng một.
- Buổi tối: Ăn rau hoặc canh hoặc uống sữa không đường.
Chế độ ăn của Thảo không có một ngày “xả” để ăn thoải mái trong tuần nhưng bù lại được ăn “xả láng” 7 lần trong tuần vào buổi ăn sáng. Cô hướng tới hình ảnh một người tập có lối sống lành mạnh, ăn uống, tập luyện, nghỉ ngơi cân đối, khoa học. Từ trải nghiệm của bản thân, Thảo cho biết để đạt được kết quả tốt nhất thì phải ăn đúng chế độ và có chế độ tập hợp lý. Tuyệt đối không nhịn ăn, không uống thuốc giảm cân. Thảo luôn phản đối những chế độ ăn kiêng khắc nghiệt thiếu chất dinh dưỡng làm mất cân bằng nội tiết tố, làm rụng tóc, sạm da. Cô gái trẻ cũng thích chế độ dinh dưỡng tươi sạch thay vì thực phẩm bổ sung tổng hợp.
Để có hình thể săn chắc, một năm qua mỗi ngày Phương Thảo đều đặn tập tại nhà hoặc tới phòng gym 2 tiếng, tập 6 ngày chỉ xả hơi một ngày. Tranh thủ những lúc rảnh rỗi ở nhà, cô gái tự tập những động tác gập bụng, leo cầu thang, đi bơi. Thảo ý thức vận động mỗi khi có thể để cơ thể được săn chắc nhất. Ngoài ra chế độ dinh dưỡng hợp lý, sinh hoạt lành mạnh cũng đóng vai trò quan trọng cho vóc dáng lý tưởng. Thảo đúc kết tập luyện chỉ chiếm 40% thành công, 60% còn lại là những yếu tố ăn uống và thói quen sinh hoạt hàng ngày của mỗi người.
9x-chan-ngan-goi-cam-nho-gym-1
Thảo sở hữu vóc dáng chuẩn, gương mặt ưa nhìn và làn da đầy sức sống. Ảnh: T.Đ
Hiện tại Phương Thảo sở hữu thân hình khá chuẩn dù chỉ cao 1,52 m, nặng 46 kg. Chỉ số mỡ trong cơ thể là 15%, số đo 3 vòng quyến rũ: 88-63-90. Đặc biệt cô gái sinh năm 92 tự hào về vòng eo không chỉ thắt nhỏ, giảm 6 cm mà còn nổi cơ rõ nét. Quá trình tập luyện chăm chỉ đã thu được quả ngọt, cô gái sở hữu vòng 3 vun cao kiêu hãnh, tăng 2 cm.
Với hình thể thay đổi rõ rệt chỉ sau một năm nỗ lực, Thảo lột xác từ một cô nàng có phong cách điệu đà trở nên gợi cảm, cuốn hút. Cô cũng tự tin hơn khi diện những trang phục ôm sát tôn đường cong hấp dẫn. Lượng mỡ thừa trong cơ thể được thay thế bằng cơ bắp nên vóc dáng Thảo thay đổi rõ nét song thực tế về cân nặng cô chỉ giảm khoảng một kg và số đo các vòng xê dịch không nhiều. Thảo chia sẻ bản thân không chú trọng cân nặng mà chỉ quan tâm tỷ lệ cơ mỡ sao cho phù hợp với cơ thể.
Sở hữu vóc dáng lý tưởng không khiến cô gái trẻ bỏ bê việc tập luyện. Tập gym giờ đây là một phần cuộc sống và trở nên thiết yếu với Thảo như việc ăn, uống nghỉ ngơi. Hiện tại mục tiêu của người đẹp là giảm tỷ lệ mỡ từ 15% xuống còn 12% thông qua chế độ ăn và tập luyện đều.
9X khuyến khích các bạn trẻ cùng tập luyện vì đằng sau những giọt mồ hôi, sự cố gắng miệt mài nơi phòng tập bạn sẽ được đền đáp lại bằng sức khỏe dẻo dai cùng một thân hình cân đối, làn da đẹp hồng hào, hơi thở nhẹ nhàng, đi đứng nhẹ nhõm và có được sự tự tin.
Đinh Thị Phương Thảo sinh năm 1992, cựu sinh viên trường ĐH Văn Lang, quê ở Buôn Mê Thuột, Đăk Lăk, đang sống và làm việc tại TP HCM
.
Chủ đề liên quan:
  1. Nên uống bao nhiêu nước 1 ngày
  2. Những cách giảm cân khoa học
  3. Thuốc WIT có tốt không, giá bao nhiêu
  4. 11 động tác giúp giảm cân nhanh hiệu quả trong 1 tuần
Tag: 9x, co nang 9x, chan ngan 9x tap gym, hinh dep chan dai 9x tap gym, tap gym co dep khong