Nước uống nào giúp giảm cân nhanh nhất hiện nay ~ Trang tin tức giảm cân thể thao làm đẹp hàng ngày

test

test

Nước uống nào giúp giảm cân nhanh nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm loại nước uống giảm cân nhanh nhất. hãy đọc bài dưới đây nhé!

Khi nói đến thức uống giảm cân, bạn nghĩ ngay các loại nước ép trái cây hoặc các sinh tố? Hãy khoan, vì các loại nước uống sắp gợi ý sau hoàn toàn có thể giúp bạn giảm cân tốt trong khi không cần mất thời gian để chế biến.

Nước lọc

Bên cạnh tầm quan trọng đối với nhu cầu cơ thể, nước lọc còn là một sự lựa chọn rất lý tưởng để giảm cân mà nhiều người đã bỏ quên.

Việc uống nhiều nước lọc mỗi ngày có những lợi ích cho việc giảm cân vì uống nước thường xuyên giúp bạn loại bỏ cơn đói, tạo cảm giác no, do đó giúp bạn hạn chế ăn vặt. Mỗi lần muốn ăn gì đó, hãy “dỗ dành” dạ dày bằng một cốc nước 0 năng lượng, cảm giác thèm ăn sẽ nhanh chóng qua đi.

Để hỗ trợ gan hoạt động được tốt hơn qua đó làm tốt chức năng chuyển hóa chất béo, bạn cần uống nhiều nước. Điều này giải thích vì sao khi không uống đủ nước, gan sẽ tích trữ chất béo lại làm bạn rất khó giảm cân. Nước rất cần thiết cho hệ tiêu hóa. Bạn cũng sẽ dễ bị táo bón khi uống quá ít nước.
Nước uống nào giúp giảm cân nhanh nhất hiện nay
Khi tăng cường vận động và sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giảm cân tăng ly giải mỡ, cơ thể sẽ cần nhiều nước, đặc biệt là nước khoáng lavie hoặc Vĩnh Hảo để bù lượng đã mất trong quá trình tập luyện và quá trình chuyển hóa mỡ thành các sản phẩm “thải bỏ” là CO2 và H20 qua hơi thở và dưới dạng nước như: nước tiểu, mồ hôi.

Việc cung cấp đủ cho cơ thể nhiều hơn 2 lít nước mỗi ngày ngoài tác dụng giảm cân còn giúp làn da giúp da được giữ ẩm và tươi sáng hơn.

Sữa không đường


Theo một nghiên cứu trên Tạp chí Quốc tế về Béo phì, các nhà khoa học làm một cuộc thí nghiệm để kiểm tra mối liên hệ giữa trọng lượng, khối lượng mỡ thừa và mức độ sử dụng sữa, kết quả cho thấy uống nhiều sữa sẽ giúp bạn giảm cân nhiều hơn.

Cụ thể, những phụ nữ tiêu thụ ít hơn 1.800 kcal mỗi ngày (khi đang thực hiện chế độ ăn giảm cân) đã giảm được 1,6 pound khối lượng chất béo và tăng 1,3 pound khối lượng cơ so với những người uống ít sữa hơn.
Nước uống nào giúp giảm cân nhanh nhất hiện nay

Các nhà nghiên cứu cho rằng canxi, vitamin D và protein được tìm thấy trong các sản phẩm từ sữa giúp bạn tiêu hao chất béo bằng cách hỗ trợ sự tích tụ calorie vào cơ bắp chứ không phải trong mỡ thừa. Vì canxi có trong sữa tác động lên vitamin D3 – một loại vitamin thúc đẩy sự tăng trưởng của tế bào mỡ trong cơ thể, giúp đẩy nhanh tiến độ giảm cân.

Cà phê
Cafein trong cà phê giúp acid béo trong máu chuyển hóa thành các năng lượng dễ tiêu thụ và làm tăng quá trình trao đổi chất của cơ thể. Ngoài ra cafein còn có tác dụng làm thanh thải độc tố trong cơ thể.
Nước uống nào giúp giảm cân nhanh nhất hiện nay



Cà phê đen còn tốt cho mục đích giảm cân vì 1 cốc 100 gram cà phê đen chỉ có 2,55 calo. Bạn không nên cho thêm đường hoặc sữa vì chất ngọt sẽ làm cho bạn có nguy cơ tăng cân.

Một tách cà phê nóng sẽ giúp bạn đốt cháy calo nhanh hơn nhờ việc khiến nhiệt lượng cơ thể tăng cao.

Tuy nhiên, cân lưu ý, những người có dạ dày tiêu hóa không tốt hoặc axit dạ dày quá cao (viêm loét dạ dày) không nên uống quá nhiều cà phê. Cà phê đen cũng là nguyên nhân khiến bạn mất ngủ nhiều nhất so với các loại cà phê khác do đó nên cân nhắc trước khi uống và chỉ uống với lượng vừa phải. Bạn có thể uống 4 tách cà phê mỗi ngày để giảm cân.


Trà gừng
Nước uống nào giúp giảm cân nhanh nhất hiện nay

Gừng có vị ấm làm tăng cường quá trình chuyển hóa của cơ thể, thúc đẩy sự trao đổi chất, hạn chế hấp thụ chất béo nên có tác dụng thuận lợi cho việc giảm cân nhanh an toàn hiệu quả của chị em. Gừng còn có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, giúp bài tiết mồ hôi và kích thích tiêu hóa rất tốt.

Dùng 1 miếng gừng đập dập pha với khoảng 200ml nước ấm (có thể pha với chút mật ong thay vì đường) là bạn đã có một loại thức uống rất lý tưởng cho một buổi sáng còn se lạnh và có tác dụng hỗ trợ giảm cân khá hữu hiệu.

Tuy nhiên, đừng vì thấy gừng có nhiều công dụng mà bạn uống hoặc dùng quá nhiều gừng. Mỗi ngày chỉ nên dùng khoảng 2 tách trà gừng vào buổi sáng và buổi trưa bữa tối nên uống thêm ngũ cốc. Không nên uống trà gừng vào buổi tối.

Tag: Nước uống nào giúp giảm cân nhanh nhất hiện nay