Bí quyết giảm mỡ bụng tự nhiên không cần phẫu thuật ~ Trang tin tức giảm cân thể thao làm đẹp hàng ngày

test

test

Bí quyết giảm mỡ bụng tự nhiên không cần phẫu thuật



Bí quyết giảm mỡ bụng tự nhiên không cần phẫu thuật các bạn nên xem để tránh phải đụng tới dao kéo nguy hiểm!

Tin liên quan: Cách giảm cân nhanh chóng để ăn tết / Giảm cân hiệu quả cho nàng béo
Đa phần các bạn thừa cân là do bắt nguồn từ lối sống không lành mạnh như ăn nhiều dầu mỡ, ít vận động, thường xuyên ăn xong rồi nằm… Khi nhìn ra được nguyên nhân này, phòng ngừa thừa cân, béo phì trở nên đơn giản vô cùng.

Chỉ cần thay đổi các thói quen sống sau đây, việc chống béo, giảm mỡ bụng giảm cân một cách tự nhiên không cần phẫu thuật là hoàn toàn trong tầm tay.

4 KHÔNG trong thói quen sống bạn cần nhớ

Không uống nước có gas


Trong nước có gas chứa nhiều đường fructose và chất tạo ngọt HFCS gây nhiều nguy hại cho sức khỏe, làm tăng nguy cơ thừa cân, gan nhiễm mỡ, tiểu đường…

Tránh xa các loại thức ăn nhanh


Việc lạm dụng thức ăn nhanh là nguyên nhân gây ra béo phì phổ biến ở các thành phố lớn. Hàm lượng calo và chất béo cao trong thức ăn nhanh sẽ làm cơ thể dư năng lượng, tăng cường tích mỡ trắng và gây béo phì.

Không ăn xong rồi nằm liền hoặc ngồi liền


Khi ăn no chúng ta thường cảm thấy buồn ngủ. Thế nhưng việc nghỉ ngơi ngay sau khi ăn này sẽ khiến não sẽ rơi vào trạng thái ức chế, kéo theo sự ngưng nghỉ của toàn bộ cơ thể, trong đó có hệ tiêu hóa, làm thức ăn không được tiêu hóa triệt để, dễ gây tăng cân và các bệnh về dạ dày, đường ruột.
Không ngồi cong hoặc gù lưng


Ngồi gù lưng, ngồi sai tư thế dễ khiến mỡ tích tụ ở vùng eo, bụng, hông, làm xấu dáng và gây đau cột sống.

3 NÊN bạn cần duy trì mỗi ngày để chống béo, giảm mỡ bụng tự nhiên
Hạn chế thức ăn dầu mỡ

Cơ thể chúng ta cần một lượng chất béo khoảng 30% tổng số năng lượng. Vì thế, người thừa cân nên hạn chế dùng thức ăn nhiều dầu mỡ, chứ không nên kiêng tuyệt đối. Dầu o liu, dầu đậu phộng, dầu quả bơ … đều tốt cho cơ thể.

Tăng cường rau xanh, tối thiểu 400 g/ngày


Rau chứa ít calo, nhiều chất xơ, giúp bạn no lâu, từ đó khống chế tốt năng lượng đưa vào. Ngoài ra, rau còn giúp làm mát cơ thể, giải độc, ổn định huyết áp và hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa.

Tuần tập thể dục 30 phút/ buổi, 5 buổi/ tuần


Tích cực luyện tập thể thao ngoài tác dụng giải phóng năng lượng dư thừa và “đốt cháy” mỡ còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe tim mạch, hô hấp, xương khớp, chuyển hóa và sức khỏe toàn thân.