Uống 1 cốc nước mỗi ngày có giúp giảm cân thật sự không ~ Trang tin tức giảm cân thể thao làm đẹp hàng ngày

test

test

Uống 1 cốc nước mỗi ngày có giúp giảm cân thật sự không

Sau khi trên Motthegioi có bài viết về: "Tập luyện ăn kiêng khắt khe cũng không giảm cân nhanh bằng uống 1 cốc nước này mỗi ngày" thì câu hỏi là liệu "Uống 1 cốc nước mỗi ngày có giúp giảm cân thật sự không?". Sau đây mời các bạn đọc bài viết này nhé!

Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn cùng vòng eo phẳng lì sau khi sử dụng nước uống giảm cân cực đơn giản và rẻ tiền dưới đây.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:


giam can nhanh


- 1 thìa canh gừng xay nhuyễn
- 1 thìa canh nước ép nha đam
- 1 quả chanh
- 1 cốc nước ấm

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn cho gừng và nước ép nha đam vào 1 chiếc cốc nhỏ. Sau đó giữ nguyên hỗn hợp trong 30 phút.

Bước 2: Vắt chanh vào cốc hỗn hợp rồi khuấy đều. Để nguyên thêm 5 phút nữa cho các nguyên liệu hòa quyện với nhau.

Bước 3: Bạn cho nước ấm vào cốc hỗn hợp, khuấy đều một lần nữa rồi sử dụng khi dạ dày trống rỗng. Bạn nên sử dụng nước uống này 2 lần mỗi ngày trước bữa ăn 30 phút.

Công dụng:

- Gừng là gia vị có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đánh tan mỡ thừa và ngăn ngừa táo bón hiệu quả.
- Chanh giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, giúp quá trình trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ.
- Nha đam có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa dồi dào, có khả năng làm chậm quá trình tăng trưởng của các gốc tự do, kích thích tốc độ chuyển hóa năng lượng.
- Nước ấm làm tăng nhiệt độ cơ thể, tăng quá trình trao đổi chất, giúp đốt cháy calo nhiều hơn.
Sử dụng nước uống này mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng đánh tan mỡ thừa để sở hữu thân hình thon gọn như ý mà không cần phải áp dụng một chế độ ăn kiêng hay luyện tập quá khắt khe.

Để tìm hiểu thêm về phương pháp giảm cân nhanh chỉ với 1 cốc nước này,  mời các bạn nên tham khảo thêm:  Cô bé 9x giảm 22kg với nước

1 chủ đề khác đang được nhiều bạn quan tâm: 

Chế độ ăn kiêng Low carb (hạn chế chất bột đường)
Chìa khóa của việc ăn kiêng giảm cân low carb là giảm tối đa dung nạp carbonhydrate (chất bột đường). Bằng cách này, cơ thể sẽ buộc phải huy động đến sự chuyển hóa của chất béo để tạo năng lượng làm mỡ giảm đi.

Tuy nhiên, chất bột đường là nguồn cung cấp năng lượng chủ yếu cho hoạt động của mọi tế bào, đặc biệt là tế nào não, hồng cầu là tế bào cơ chỉ sử dụng năng lượng do glucose mang lại.

Khi chế độ ăn kiêng low carb làm thiếu nguồn cung cấp chất đường, cơ thể sẽ phải tạo glucose mới từ chất béo và chất đạm (gọi là quá trình tân tạo glucose) để đáp ứng nhu cầu của cơ thể. Việc chuyển hóa chất béo và chất đạm sẽ không “sạch” như chuyển hóa chất bột đường vì sẽ tạo ra nhiều sản phẩm trung gian độc hại với cơ thể như: tạo ra ceton khi chuyển hóa chất béo và ammoniac (NH3) khi chuyển hóa chất đạm dẫn đến hệ quả là gan, thận, phải làm việc nhiều để chuyển hóa và “thải độc” làm suy gan, suy thận.

Việc thiếu năng lượng từ glucose kéo dài thường xuyên sẽ dẫn đến những rối loại về hoạt động của não bộ và hệ thần kinh gây suy giảm trí nhớ, teo não, hôn mê, chết não.

Tin liên quan:

  1. Cách nào giúp hạn chế tăng cân
  2. Giảm cân tự nhiên trong 1 tuần
  3. Giảm cân trong 1 tuần


Tag: giam can, giam can voi nuoc, giam can bang nuoc