Thực đơn giúp cho bạn ăn tới 6 bữa 1 ngày không sợ tăng cân ~ Trang tin tức giảm cân thể thao làm đẹp hàng ngày

test

test

Thực đơn giúp cho bạn ăn tới 6 bữa 1 ngày không sợ tăng cân

Bạn đang muốn ăn nhiều nhưng không tăng cân. Sau đây là thực đơn giúp cho bạn ăn tới 6 bữa 1 ngày không sợ tăng cân. Xem và áp dụng thử nhé

Bạn nên ăn uống thật đúng giờ, ăn điều độ và nên ăn thực phẩm nhiều protein, và ăn nhiều chất xơ sẽ giúp cho cơ thể bạn khỏe mạnh, và đủ năng lượng mà không bị tăng cân.

Nội dung liên quan: Cách giúp bạn tránh tăng cân  / 5 loại nước uống giúp giảm mỡ bụng

Theo phân tích của Healthy and Fitness, khi bạn có thói quen chia ra 5-6 bữa ăn nhẹ thay vì 2-3 bữa chính nhiều năng lượng sẽ giúp cho việc tiêu hóa thức ăn trong cơ thể được thuận lợi hơn, và cũng giúp tiêu hao năng lượng triệt để hơn.

Bữa sáng: 7h

Thực đơn với 3 lòng trắng trứng ăn gà kết hợp cùng một lòng đỏ trứng bạn đem chiên kèm với các loại rau và quả như là dưa leo hoặc cà chua.

Đây chính là một nguồn tuyệt vời của protein, giúp cho việc duy trì cơ thể săn chắc và tràn đầy năng lượng cho các hoạt động thể chất.Nguồn dinh dưỡng protein từ trong trứng là vô cùng hữu ích để phát triển cơ. Bữa ăn sáng bạn không nên ăn quá trễ, và thời điểm tốt nhất để ăn sáng nên là  một giờ sau khi bạn thức dậy.




Ăn nửa buổi: 9h30

Một Hũ sữa chua không chứa đường kèm thêm vài lát trái cây như bơ, dưa hấu hoặc dâu tây. Ăn thêm một ít các loại họ đậu như: hạt đậu, hạt điều.

Việc bổ sung năng lượng calo kịp thời nhằm giúp duy trì các hoạt động trong buổi sáng. Đây chính là  một sự kết hợp rất tuyệt vời của probiotics, vitamin B, chất béo tốt, chất chống oxy hóa và chất xơ.

Xem tiếp các bữa ăn trưa và tối tại đây: Thực đơn ăn 6 bữa 1 ngày không lo tăng cân



Tin liên quan: