Chế độ luyện tập giúp phom dáng chuẩn của Nam vương Duy Linh ~ Trang tin tức giảm cân thể thao làm đẹp hàng ngày

test

test

Chế độ luyện tập giúp phom dáng chuẩn của Nam vương Duy Linh

Chế độ luyện tập giúp phom dáng chuẩn của Nam vương Duy Linh

Chàng trai trẻ dành một giờ luyện các bài tập vai, tay, ngực, đùi và 30 phút chạy bộ hoặc đạp xe để cơ thể săn chắc.
Duy Linh tập gym, yêu thích môn thể thao vua và từng giữ vị trí thủ môn từ những năm là sinh viên. Hiện tại do tính chất công việc bận rộn nên Linh khó duy trì việc đá bóng cùng nhóm bạn yêu thích. Tuy nhiên mỗi ngày nam vương đều duy trì một tiếng tập gym và chia ra các bài tập vai, tay, ngực, đùi; tập trung tập riêng từ bộ phận để đạt kết quả tốt nhất. Ngoài ra Linh kết hợp tập bụng, đạp xe và chạy bộ khoảng 30 phút.
Chàng trai áp dụng cách ngày tập ngực và bụng thì kết hợp chạy bộ, ngày tập vai và bụng thì kết hợp đạp xe. Ngày nào bận đi làm thì cho cơ bắp được nghỉ ngơi. Duy Linh cho rằng khi tập luyện, điều quan trọng nhất là phải duy trì đều đặn, nếu bỏ một thời gian thì cơ có thể nhão và cũng xuống tinh thần, khó luyện tập trở lại.
dlinh5_1442460580.jpg
Nam vương Duy Linh. Ảnh: D.L.

Không ít thanh niên muốn có hình thể vạm vỡ và những thớ cơ đẹp bằng cách đi đường tắt như uống thuốc tăng cơ hay tập luyện dồn dập, quá sức. Duy Linh nghĩ vẻ đẹp bền vững đến từ quá trình mướt mồ hôi trên sàn tập thay vì tìm những cách tăng cơ cấp tốc, bởi đốt cháy giai đoạn chắc sẽ để lại nhiều hậu quả về sau.
Theo chàng trai 9X, để có được vóc dáng khỏe mạnh cần phải kiên trì tập luyện, sự đam mê. Nên tham khảo huấn luyện viên bài tập phù hợp với thể trạng mỗi người, tránh tập những bài sai lệch, ảnh hưởng xấu đến hình thể.
collage-photocat_1442460762.jpg
Ảnh: NVCC
Song song với việc luyện tập, siêu mẫu nam duy trì một chế độ ăn lành mạnh với nhiều thực phẩm xanh. Chế độ ăn của chàng trai khá đơn giản, buổi sáng chỉ uống một ly sữa chua, trưa và tối ăn bình thường, đặc biệt bổ sung nhiều rau và trái cây để cung cấp chất xơ và vitamin cho cơ thể luôn tràn đầy năng lượng. Chế độ ăn ưu tiên loại thực phẩm chứa ít tinh bột để đảm bảo vừa khỏe đẹp và phom dáng chuẩn.
Duy Linh luôn duy trì chế độ ăn uống và vận động khoa học để không bị quá cân, nếu thấy người hay mệt mỏi hay có dấu hiện cơ thể nặng nề thì Linh sẽ chạy bộ. Theo Nam vương, chạy bộ là phương pháp giúp giảm cân nhanh và an toàn nhất, đồng thời giúp thư giãn hiệu quả.
Nam vương Duy Linh cao 1,85 m, nặng 78 kg, đoạt danh hiệu Nam vương thanh lịch năm 2013, quán quân siêu mẫu quốc tế Việt Nam 2013, đại sứ đoàn thể thao Việt Nam tại Sea game 28.
Khánh Ly

Bí kíp để có vòng eo con kiến của ca sĩ Tina Tình

Bị suy sụp tinh thần, Tina Tình tăng cân vùn vụt mất đi "vòng eo con kiến". Cô quyết lấy lại vóc dáng bằng cách cân bằng cuộc sống và thiết lập chế độ ăn uống tập luyện.
Có một thời gian khá dài nữ ca sĩ suy sụp tinh thần bởi chuyện tình cảm và những vấn đề trong cuộc sống. "Khi ấy tôi không chú ý nhiều đến cơ thể nên tăng cân, đồng thời vòng eo cũng không còn thon gọn nữa. May mắn tôi nhận rõ điều đó và nhanh chóng cân bằng lại cuộc sống, bắt đầu chú ý đến chế độ dinh dưỡng, siêng năng tập thể thao".
4-5-9327-1440833878.jpg
Tina Tình với vóc dáng cân đối. Ảnh: nhân vật cung cấp
Để lấy lại vòng hai thon gọn nhỏ xinh, cô ca sĩ diễn viên xác định đăng ký đến phòng gym để tập luyện là cho có không khí. Cái chính là chăm chỉ tập tại nhà bằng những bài tập đơn giản như gập bụng, duỗi chân thẳng ra rồi nâng lên hạ xuống...
Theo cô, có vòng eo con kiến không khó, giữ duy trì lâu dài mới đòi hỏi sự kiên trì. "Chỉ cần bạn không chú trọng đến chế độ dinh dưỡng hoặc lười biếng tập luyện vài tuần thì vòng eo thon sẽ khó mà duy trì được", nữ ca sĩ chia sẻ.