Tập Gym nhiều nhưng sao lại không giảm cân ~ Trang tin tức giảm cân thể thao làm đẹp hàng ngày

test

test

Tập Gym nhiều nhưng sao lại không giảm cân

Tập Gym nhiều nhưng sao lại không giảm cân

Em là sinh viên năm 2 trường ĐH Nội vụ cao 1m55 nặng 60kg. Em đã cố gắng giảm cân bằng nhiều cách như tập gym, nhịn ăn hay thậm chí là uống thuốc giảm cân nhưng vẫn không có hiệu quả mà chỉ làm người em mệt mỏi choáng váng. Bây giờ mỗi ngày em ăn 3 bữa sáng trưa và tối. Em ăn rất ít cơm, mỗi bữa chưa đến 1 chén nhưng vẫn lên cân đều đều.. Em lại có tiền sử bệnh đau dạ dày nên thật sự em thấy rất khó giảm cân. Mong các bác sĩ cho em lời khuyên để lấy lại vóc dáng. Em xin chân thành cảm ơn!

Nên xem: Chương trình giúp giảm cân trong 1 tuần

Thạc sĩ – Bác sĩ Đào Thị Yến Phi:



Bảo Nguyên thân mến. Hiện nay em thừa khoảng 10kg. Qua các mô tả của em, có khả năng là em không giảm cân được vì đã áp dụng các chế độ ăn kiêng không cân đối và không duy trì tập luyện đầy đủ. Tăng cân không phải do ăn tinh bột, mà là do tổng năng lượng ăn vào trong ngày nhiều hơn năng lượng tiêu hao, và năng lượng này có thể từ thịt cá, trứng sữa, rau, trái cây... chứ không phải chỉ từ tinh bột. Khi em ăn thiếu chất bột đường, cơ thể em sẽ thiếu glucose, não sẽ không có năng lượng làm việc. Nếu kèm theo chế độ ăn nhiều chất đạm nữa thì trong máu em se gia tăng các chất độc như amoniac, urea, creatinin...  , từ đó em sẽ rất mệt mỏi và kiệt sức.

Vì cậy, em nên áp dụng một chương trình ăn kiêng với 1 thực đơn giúp giảm cân khoa học, giảm cân chậm, từ từ, giảm mỡ nhưng an toàn cho các cơ quan khác đặc biệt là não. Thực đơn trung bình của em như sau: ngày 3 bữa ăn chính, mỗi bữa 2/3 chén chất bột + 100g thịt cá nạc + 2 chén canh rau. Ngoài 3 bữa chính này, em cần 2 bữa phụ, mỗi bữa 1 lát bánh mì mỏng + 200ml sữa không béo không đường.

Ngoài ra, hầu như không ăn hay uống gì thêm. Nếu đói bụng, em có thể ăn 1 chén anh rau, vài cuốn rau (bò bía hay gỏi cuốn), hoặc 1 ly xương xâm, xương xáo... không đường, nhưng cũng cần tập thói quen ăn hơi đói một chút để dạ dày quen dần với dung tích thức ăn nhỏ hơn. bên cạnh việc ăn kiêng, em cần tập luyện thể dục thể thao đều đặn mỗi ngày, thời gian tập ít nhất 60 phút mỗi lần. Em cũng có thể dùng kèm thêm sản phẩm hỗ trợ để tiêu bớt mỡ trắng để sản sinh năng lượng cho quá trình tập luyện.

Bạn vừa xem xong chủ đề về Tập Gym nhiều nhưng sao lại không giảm cân

Nguồn: http://vnexpress.net/tu-van-online/tu-van-giam-can-an-toan-3112403.html?tab=2

Chủ đề liên quan: Tác hại của thuốc giảm cân