Chương trình cảm nhận sau khi sử dụng lic: Lic có thực sự giảm cân ~ Trang tin tức giảm cân thể thao làm đẹp hàng ngày

test

test

Chương trình cảm nhận sau khi sử dụng lic: Lic có thực sự giảm cân


Chương trình cảm nhận sau khi sử dụng lic/ lic có thực sự giảm cân không/ lic có thật sự giảm cân không


Mã Số #014: “Bụng Bia” Đã Là Quá Khứ!


Huỳnh Chí Lập (25 tuổi, Tiền Giang): Sau 2 tháng dùng LIC, tôi đã giảm được 6kg. Kết quả này giúp tôi tạm biệt chiếc “bụng bia” mình mang 5 năm qua. Đã đến lúc tôi có thể tự tin giao tiếp với mọi người hơn và không còn mặc cảm với cái bụng của mình nữa rồi. Hiện tôi vẫn đang tiếp tục dùng sản phẩm LIC để ngăn cản cái bụng bự quay trở lại.


Họ và tên: Huỳnh Chí Lập
Tuổi: 25
Giới tính: Nam
Nghề nghiệp: Giáo viên tiểu học
Cân nặng trước khi giảm cân: 74kg
Cân nặng sau khi giảm cân: 68kg (*)
Mục tiêu cân nặng mong muốn: 60kg
Thời gian sử dụng LIC: Sử dụng được 2 tháng.

Năm 2009 Tôi là một sinh viên mới vào học cao đẳng Giáo dục tiểu học năm thứ nhất và cũng được xem là hơi mũm mĩm với chiều cao 1m58 cân nặng 55kg. Năm 2010 sau 1 năm học tại trường Đại học Tiền Giang, nhờ sự chăm sóc chu đáo của người chị gái, đã “thúc” tôi từ 55kg đến 65kg, nếu tôi không soi gương và hoảng hốt khi thấy “Trư Bát Giới” trong gương thì có lẽ giờ này tôi đã đủ “tạ”.

Nhưng cũng từ đó thì chiếc bụng bự cứ đeo bám tôi không rời. Mặc dù đã thử nhiều cách giảm cân như ăn kiêng, chạy bộ, tập thể dục buổi sáng, chơi bóng đá, cầu lông và kể cả bơi lội, bóng chuyền… nhưng đều không đạt hiệu quả gì. Số kg thì vẫn không hề thấy giảm sút.(Review lic có thực sự giảm cân)

Sốt ruột, tôi quyết định uống trà giảm cân và những ngày “làm bạn” với tolet cứ đeo lấy tôi, chị tôi cứ cười tôi: “Sao mà thân với anh tào tên tháo thế!”. Tôi chỉ cười mà không dám tiết lộ với chị về việc uống trà giảm cân (vì chị tôi là trình dược, nếu chị biết sẽ ngăn cản ngay). Sau 3 ngày, tôi giảm được 1kg nhưng người cứ ngầy ngật, xanh như tàu lá, đi đứng xiêu vẹo, giống như mấy người say rượu.

Chị tôi hoảng hồn, đưa tôi đi khám bác sĩ, mới vỡ lẽ ra là do tôi uống loại trà giảm cân gây tiêu chảy, đi tolet nhiều quá nên bị mất nước. Sau khi nghe “bài ca về sức khoẻ” của chị tôi, tôi không còn muốn giảm cân nữa, và sau đó trọng lượng cơ thể lại tiếp tục tăng thêm vài kg nữa, cái bụng thì càng ngày càng to lên như "ông địa". Mấy người bạn tôi cứ chọc " bụng mày bự rồi chừng nào đẻ đây".


Lic có thực sự giảm cân
Tôi cảm thấy buồn và hết hy vọng về việc giảm cân, nhưng trong lòng vẫn thầm ước có ngày mất đi cái bụng bự. Năm 2012, sau khi hoàn tất chương trình ở trường Đại học tôi về quê xin vào dạy và lúc bấy giờ tôi công tác ở trường Mầm non Thạnh Trị 1. Là một giáo viên nam dạy tiểu học nhưng phải công tác ở trường Mầm non là một điều trở ngại lớn với tôi. Nhưng điều đó không làm tôi băn khoăn lo lắng lắm mà điều làm tôi lo lắng nhiều là thân hình thừa cân và cái bụng bự của mình. Lúc này cân nặng của tôi khoảng 71kg, tôi tiếp tục duy trì chơi thể thao và chạy bộ thường xuyên nhưng số kg vẫn không giảm. (Lic thuc su giam can khong )

Đến lúc này tôi đi khám bệnh định kỳ và phát hiện men gan tăng cao, kèm theo đó là trong máu có mỡ làm cho tôi càng lo lắng hơn nữa, cứ nghĩ mình sẽ chẳng thể làm bố được rồi. Nhưng may mắn cho tôi là có một người chị làm trình dược. Và dường như tôi là người chuyên thử thuốc của chị ấy để chị rút kinh nghiệm cho việc bán hàng của mình, nếu có sản phẩm nào mới mà chị muốn giới thiệu với khách mà thấy phù hợp cho tôi là liền cho tôi thử nghiệm trước, nhất là những sản phẩm nổi tiếng. Lúc bấy giờ có sản phẩm F. vừa mới ra, và chị đang muốn kiểm tra kết quả để tự tin với khách hàng, nên tôi là người phải thử nghiệm cho chị. Dùng được 2 hộp F., tôi đi tái khám thì thấy chỉ số cholesterol trong máu của tôi giảm đáng kể, thậm chí là bình thường, bác sĩ phải giật mình vì lúc đó tôi chỉ uống duy nhất F. chứ không uống thêm thuốc gì khác. Vậy là định kỳ mỗi tháng 1 chai F. không hề thiếu trong tủ thuốc của tôi. Tôi giảm được 3kg, các chỉ sổ cholesterol đã bình thường trở lại, men gan của tôi cũng không còn cao nữa và tôi thấy sức khoẻ của mình rất tốt.

Nhưng ước mơ tạm biệt bụng mỡ vẫn đeo đuổi lấy tôi. Vào năm 2013 tôi chuyển đổi trường dạy tại trường Tiểu học Long Bình 2 và được phân công làm Tổng phụ trách Đội. Công việc mới với môi trường mới lạ thì thời gian để tôi chăm sóc bản thân là không có. Mà thay vào đó là những chầu nhậu, những chai bia, những món ngon không thể cưỡng được. Tôi càng ăn uống nhiều hơn và dĩ nhiên chơi bóng đá, tập thể thao là rất ít. Sau 1 năm rưởi làm Tổng Phụ trách Đội cân nặng của tôi là 74kg. Đến hẹn lại lên, khi sản phẩm LIC giảm cân ra đời vào tháng 9-2014, tôi lại là người “thử thuốc” đầu tiên cho chị. Vì vậy 1 em LIC đã về đến nhà tôi chỉ sau 2 ngày có mặt trên thị trường.

Nghe lời khuyên của chị, tôi tuân thủ theo chế độ dinh dưỡng và luyện tập trong cẩm nang. Buổi sáng trước khi đi dạy lúc 6 giờ 15 tôi uống 1 viên LIC, đến khi vào trường lúc 6 giờ 45 tôi ăn 1 tô hủ tiếu và uống 1 ly cafe. Đến trưa tôi ăn 2 chén cơm với những món cá, canh, rau hấp dẫn. Nghỉ ngơi khoảng nửa tiếng đồng hồ tôi chuẩn bị đi dạy buổi chiều, đến lúc 16 giờ 30 tôi trở về nhà. Khoảng 17 giờ tôi uống tiếp 1 viên LIC và bắt đầu chơi bóng đá đến lúc 19 giờ 30 tôi ăn tối với 2 chén cơm cùng những món cá kho, rau xào hoặc canh. Sau đó tôi mới bắt đầu mở máy tính để chuẩn bị cho công việc ngày hôm sau. Tôi bắt đầu đi ngủ lúc công việc chuẩn bị cho ngày hôm sau đã hoàn tất. Trước khi đi ngủ tôi uống 1 ly nước lọc để giất ngủ được ngon hơn và sáng khi thức dậy lúc 5 giờ tôi lại tiếp tục uống thêm 1 ly nước lọc.



Với chế độ sinh hoạt như thế tôi dùng LIC đều đặn trong một tháng mà vẫn không ăn kiêng quá mức như khi uống trà giảm cân hay thuốc giảm cân khác nên dạ dày của tôi vẫn rất ổn, không cảm thấy đau, tôi cũng không phải “trực tolet” như lúc tôi uống trà giảm cân… Nhưng thật bất ngờ tôi lại giảm 3 kg trong một tháng tôi đã giảm từ 74kg xuống 71kg. Kết quả ấy giúp tôi càng tin tưởng LIC hơn. Tôi quyết định dùng tiếp chai LIC thứ 2. Đến đầu tháng giêng năm 2015 tôi đi kiểm tra sức khỏe định kỳ và thấy càng bất ngờ hơn khi số ký tôi đã giảm xuống 68kg tức là chỉ sau 2 tháng sử dụng LIC tôi giảm được 6kg từ 74kg còn 68kg, một kết quả thật sự “kinh ngạc”. Trong lúc tôi sử dụng LIC tôi vẫn tiếp tục sử dụng F. đi kèm để kiểm soát mỡ máu. Nhờ vậy mà kết quả làm tôi vô cùng mãn nguyện khi bệnh rối loạn mỡ máu và gan nhiễm mỡ của tôi đã không còn là nỗi lo của gia đình nữa.

Và giờ đây, quan trọng hơn hết là tôi đã tạm biệt cái bụng bự của mình, để tôi tự tin giao tiếp với mọi người xung quanh và tặng cho chị tôi một vốn kinh nghiệm về LIC trong việc tư vấn khách hàng.

Cảm ơn LIC đã giúp tôi cải thiện sức khỏe tốt hơn. Cuối lời tôi xin tặng 4 câu thơ cho nhãn hàng LIC như sau:

Thân hình “màu mỡ” đừng lo
Có ngay thuốc LIC dành cho mọi người
Nam nữ rạng rỡ nụ cười
Thân hình đẹp đẽ rạng ngời Việt Nam.

Huỳnh Chí Lập
Thạnh Hiệp,Thạnh Trị, Gò Công Tây, Tiền Giang


Xem video: Lic có thực sự giảm cân

Tag: Chương trình cảm nhận sau khi sử dụng lic/ lic có thực sự giảm cân không/ lic có thật sự giảm cân không