Áp dụng 3 nguyên tắc vàng hiệu quả giảm cân như thế nào? ~ Trang tin tức giảm cân thể thao làm đẹp hàng ngày

test

test

Áp dụng 3 nguyên tắc vàng hiệu quả giảm cân như thế nào?


Áp dụng 3 nguyên tắc vàng hiệu quả giảm cân như thế nào?/ Những hiệu quả của giảm cân bền vững theo phương pháp kiềng 3 chân



Những Kỷ Lục Giảm Cân Khi Áp Dụng 3 Nguyên Tắc Vàng



Theo PGS.TS Lê Bạch Mai (Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia) khuyến cáo, mức giảm cân an toàn cho cơ thể không nên vượt quá 5-10% thể trọng cơ thể trong 3-6 tháng.

Vì thế, những kỷ lục giảm cân sau đây có thể không “hào nhoáng” theo kiểu giảm 5-7 kg trong 1 tuần, hoặc 5-6 cm eo/ tuần nhưng họ với ý chí giảm cân bền bỉ, chú trọng sức khỏe toàn thân đã giảm cân thành công mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Trong hàng trăm câu chuyện giảm cân thành công với LIC, có những “kỷ lục” ấn tượng chúng tôi xin chia sẻ dưới đây:

Võ Hoàng Anh (31 tuổi, Hà Nội) giảm 13 kg sau 6 tháng. Ý chí kiên trì giảm cân của Hoàng Anh là một hành trình kiên trì trong suốt 6 tháng (2 tháng đầu anh giảm được 4kg, 3 tháng sau tiếp tục giảm được 6kg). Giảm cân an toàn không chỉ giúp Hoàng Anh lấy lại vóc dáng, mà còn mang đến sự lạc quan, phấn khởi, trong lộ trình giảm cân không hề xuất hiện các triệu chứng như mệt mỏi, chán ăn, mất nước.
Hoàng Anh chia sẻ: “Sử dụng LIC cùng với kết hợp ăn uống, tập thể thao, tôi thấy khỏe ra chứ không hề mệt mỏi chút nào, thậm chí nước da còn hồng hào hơn trước.”

Anh Võ Hoàng Anh tự tin hơn sau khi giảm cân thành công

Với kỷ lục giảm 10kg trong 5 tháng, bạn Đoàn Minh Vy (26 Tuổi, Kon-Tum) vẫn chưa quên được những cảm xúc khó tả: “Chỉ sau 5 tháng sử dụng LIC tôi đã hoàn toàn ngạc nhiên, bất ngờ trước kết quả và tôi đã không thể tin vào mắt mình khi nhìn lên cân chỉ còn 62kg và chỉ số BMI là 21,97.


Cân nặng này duy trì đến nay, với chế độ luyện tập như sau: Mỗi ngày dành 1h cho thể dục bằng các bài tập tiêu hao năng lượng như chạy bộ, nhảy dây, đạp xe đạp tại phòng tập. Chế độ ăn uống thì tuân thủ theo nguyên tắc hạn chế ăn tinh bột, đảm bảo dinh dưỡng cho buổi ăn sáng và trưa, ăn nhẹ vào buổi tối, sau 19h thì không nên ăn.”

Giảm cân an toàn được xây dựng trên nguyên tắc hiệu quả nhưng vẫn phải đủ năng lượng làm việc, không gây các tác dụng phụ như mệt mỏi, chán ăn. Chị Phan Ngọc Ánh (30 Tuổi, Hà Nội) giảm 8cm eo trong 1 tháng, nói: “Điều thú vị nhất là với LIC tôi không phải kiêng khem quá nhiều, chế độ luyện tập cũng vừa phải, không cần tập ở trung tâm mà mỗi tối tôi chịu khó đi bộ loanh quanh khu chung cư chừng 15 phút; lau nhà, dọn dẹp cũng là một hình thức tập rất thú vị. Tôi tăng cường ăn hoa quả, vẫn ăn thịt nhưng giảm khẩu phần đi. Sau 1 tháng, từ 54.8kg, tôi xuống còn 51kg ở hiện tại. Thân hình thon gọn hơn, bụng nhỏ đi tới 8cm.”

Một “kỷ lục” khác là câu chuyện của Nguyễn Hồng Mộng Diễm (31 Tuổi, Long An), giảm 14kg trong 5 tháng. Mộng Diễm từng là nạn nhân của thuốc giảm cân cấp tốc, khi dùng thuốc đó chị giảm được tới 3kg trong 1 tuần nhưng đã phải nằm liệt giường, thậm chí nhập viện và bác sĩ yêu cầu ngừng sử dụng thuốc giảm cân cấp tốc đó.


Sau khi tìm hiểu 3 nguyên tắc vàng giảm cân, với ý chí kiên trì giảm cân chị đã tự lập một kỷ lục giảm cân cho chính mình. Nói về bí quyết giảm cân, chị Diễm chia sẻ: “Bên cạnh dùng LIC, kết hợp với chế độ ăn uống bình thường, ít tinh bột, nhiều rau xanh, ít mặn, uống 3 lít nước mỗi ngày và kết hợp đi bộ 30 phút sáng và tối trước khi đi ngủ. Tôi cố gắng duy trì như vậy và đã trở thành thói quen. Kết quả sau 5 tháng sử dụng LIC, tôi đã giảm được 14kg.”


Chị Diễm tìm thấy hạnh phúc sau khi giảm cân thành công

Chị Doãn Thị Minh Phương (37 tuổi, Q. Tân Phú) giảm được 8kg sau 4 tháng áp dụng 3 nguyên tắc vàng giảm cân an toàn. Chị đúc kết rằng: “Đường khó đi nhưng rồi sẽ tới đích! Hành trình giảm cân có gian nan nhưng nếu kiên trì cũng sẽ tới “đích” là... cân nặng như mong muốn!”

Vẫn còn rất nhiều câu chuyện giảm cân thành công khác khi áp dụng 3 nguyên tắc vàng. Tất cả đều đã chứng minh rằng: giảm cân an toàn, chú trọng sức khỏe toàn thân mới thực sự là biện pháp giảm cân hiệu quả và bền vững nhất.

Nguồn: http://www.lic-ecogreen.com.vn/vn/news/giam-can-an-toan/nhung-ky-luc-giam-can-khi-ap-dung-3-nguyen-tac-vang-750/

Bạn vừa xem xong Áp dụng 3 nguyên tắc vàng hiệu quả giảm cân như thế nào?/ Những hiệu quả của giảm cân bền vững theo phương pháp kiềng 3 chân

Quỳnh Lam